Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 102 (Search time: 0.188 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-09-19การศึกษาวิจัยอิทธิพลการรับรู้ด้านคุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์สกินแคร์ ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้บริโภค Generation Zณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
2022-02-21แผนธุรกิจศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ “ต้นส้มเนอร์สซิ่งโฮม”ณัชชนม์, เจริญษา
2022-09-19การศึกษาปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดดิจิตอลที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการจัดสรร ของกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานครปิยะบุตร, โกศลกิตติพงศ์
2022-09-19การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์บุศรัน, เหลืองภัทรวงศ์
2022-09-19การศึกษาปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ ในประเทศไทยวิธวินท์, มั่งคั่ง
2022-06-16ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัญธร, นูหาร
2022-09-19การศึกษาโมเดลการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชน เพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนชัญญานุช, ยุทธวรวิทย์
2022-09-19การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของพนักงานที่มีต่อความสำเร็จของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)ธราธร, เพ็ชรประพันธ์กุล
2022-08-05แผนธุรกิจร้านอาหารอิ่มหนังณัฐรัตน์, เบญจมโภไคย
2022-01-11ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครก่อเขต, พระบำรุง