Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTORS AFFECTING BUYING DECISION OF WHEY PROTEIN IN ONLINE PLATFORM OF GENERATION Y IN BANGKOK
Authors: ก่อเขต, พระบำรุง
Keywords: การจัดการธุรกิจ
เวย์โปรตีน
ออนไลน์
generation Y
Issue Date: 11-Jan-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางขายออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยที่ทำการศึกษามีดังนี้ ปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ อายุ รายได้ พฤติกรรมส่วนบุคคล และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด 7Ps (ออนไลน์) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ ส่งเสริมการขาย บุคลากร กระบวนการ และกายภาพ เพื่อนำผลวิจัยไปใช้ในการวางแผน และจัดการกลยุทธ์ สำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารเสริมในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และเข้าใจถึงพฤติกรรมส่วนบุคคลของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครในการซื้อเวย์โปรตีนผ่านช่องทางออนไลน์
Description: 51 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.011 2565.pdf948.09 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.