Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-02-21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล =The marketing mix factors that affect buying decision process of shop house in Bangkok metropolitan region.เมธัส ถิระจิตมั่น
2019-05-19การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมปราศจากน้ำตาลแลคโตสโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDYING FACTORS AND VALUES OF LACTOSE-FREE MILK PURCHASING DECISIONS USING MEANS-END APPROACH.เสริมสกุล ศิริเวชยันต์
2019-05-14การศึกษาพฤติกรรม การตัดสินใจ และรูปแบบการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (Big bike) =A STUDY BEHAVIOR DECISION MAKING AND SPENDING PATTERNS OF THE TOURIST RIDING BIG BIKE.พลากร สินอาภา
2019-10-24แนวทางการตัดสินใจเลือกใช้บริการสปาไทยของผู้บริโภคชาวจีนในกรุงเทพมหานคร =A GUIDELINE OF HOW CHINESE CONSUMERS SELECT THAI SPA SERVICE PROVIDERS IN BANGKOK.Yan Peifei
2019-05-21ปัญหาของการลาออกของพนักงานชั่วคราวที่ส่งผลต่อทัศนคติและแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานประจำในองค์กร =THE EFFECTS OF TEMPORARY EMPLOYEES’ RESIGNATION TOWARDS THE ATTITUDES AND MOTIVATIONS OF TENURE EMPLOYEES.ธัญญา หวังวิวัฒน์ศิลป์
2019-05-14ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ และความคาดหวังต่อโครงการ EV Taxi VIP =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE EV TAXI VIP SERVICE AND THE EXPECTATION OF CUSTOMERS.วีณา เงินบุตรโคตร
2019-05-15การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แท้โตโยต้าโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDYING FACTORS AND VALUES OF TOYOTA GENUINE ACCESORRIES DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.กันยาภร ธัญธนนนท์
2019-02-20การศึกษาปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้โดยสารตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full service Airline) =THE MAIN REASON AFFECTING CUSTOMER DECISION ON THE PURCHASE OF FULL SERVICE AIRLINES.สิริพร หนูจั่น