Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 37 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในหน่วยบริการปฐมภูมิ สำหรับผู้ป่วยเบาหวานบทเรียนจากกรณีศึกษาในกรุงเทพมหานคร =THE STUDY PRACTICE OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR DIABETICS BY PRIMARY CARE UNIT IN BANGKOK.ภาณุวัฒน์ เพชรบ่อใหญ่
2019-05-15ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2019-10-09แรงจูงใจในการตัดสินใจเข้าใช้บริการชุมชนผู้สูงวัย =MOTIVATION OF SENOIR AGING DECISIED TO JOIN THE SENIOR COMMUNITY.พัชรพรรณ กาเล็ก
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ศิริชัย ศรีความเจริญ
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.ปาริชาต กิ่มมณี
2019-05-15พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR OF ONLINE FRESH FOOD SHOPPING IN BANGKOK.ภัทร์นฤน สุนันทนาสุข
2019-05-15การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แท้โตโยต้าโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDYING FACTORS AND VALUES OF TOYOTA GENUINE ACCESORRIES DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.กันยาภร ธัญธนนนท์
2019-05-15รูปแบบการท่องเที่ยวที่ตรงใจผู้สูงอายุในยุค Aging Society =TRAVEL PATTERNS OF THE ELDERLY IN AGING SOCIETY.สิรินรา ชัยคาดี
2019-05-15ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ =FACTORS INFLUENCING DECISION TO BUY HI-END BRAND NAME PRODUCT VIA SOCIAL COMMERCE.วรัฐพร จันตะดุลย์
2019-05-15ศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ =A STUDY OF CONSUMERS’ DENTAL SERVICE SELECTING ATTITUDE IN CHIANGMAI PROVINCE.พิชญ์สินี ศรีสว่าง