Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 617 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-14แผนพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์เนื้อทางเลือกจากเนื้อขนุนพร้อมรับประทาน “แบรนด์ NOONNA” = BUSINESS PLAN OF MEET SUBSTITUTE FROM JACKFRUIT (READY TO EAT) "NOONNA"บุศรินทร์ หอมเทียน
2020-10-30Platform จองสนามกีฬา "Urban Sports Center Services"ณัฐปภัสร์, โพธิ์อริยกุล
2020-03-03ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจสตาร์ทอัพในกรุงเทพมหานครนทีพร ลิ้มเจริญรัตน์
2020-03-03แผนธุรกิจชุดย้อมสีทางอิมมูโนวิทยาด้วยความเย็น X-Zell cryoimmunostaining suiteณัฐนิช ไพจิตร์จินดา
2020-11-10ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในประเทศไทย =ATTITUDE AND BEHAVIOR TOWARDS GREEN MARKETING FOR THAI CONSUMER.สุนีรัตน์ ปิ่นตุรงค์
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเชื่อเรื่องโชคลาง ความเชื่อในการซื้อรถยนต์ และความมั่นใจในการขับขี่ =RELATIONSHIPS BETWEEN SUPERSTITIOUS BELIEFS, AUTOMOBILE-PURCHASE SUPERSTITION AND DRIVING CONFIDENCE.ณัฐกมล ผิวทองงาม
2020-12-16การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนิรชา เอี่ยมชะโอด
2020-11-11ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.นัทธวรรณ อุตตโม
2020-11-10การศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของร้านคาเฟ่ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF SERVICESCAPE AND MARKETING MIX FACTOR A DESSERT CAFÉ ON REPURCHASE INTENTION IN DESSERT CAFÉ OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.ณิชกานต์ อุชชิน
2020-11-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประกายวรรณ วุตติสันต์