Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-34 of 34 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565ทัศนคติของผู้บริโภคในการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีผลต่อความผูกพันในตราสินค้า กรณีศึกษา สายการบินไทยพิชชาวีร์ บุญรอด
2565การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัลธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2565กลยุทธ์การตลาด การให้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะ ท่าอากาศยานจังหวัดชุมพร หลังวิกฤต Covid-19ชนิสรา รัตนากร
2565การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยในภายในโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นเนลฐปนรรศฆ์กมล วิมุตต์ทปิติ