Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 115 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20การรับรู้ตราสินค้าบู๊ทส์ในใจผู้บริโภค =BRAND AWARENESS TOWARD BOOTS THAILAND OF CONSUMER IN BANGKOK.อุษา ธีระธำรงชัยกุล
2018-06-25การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.สวนนท์ ศุภมานพ
2018-12-20กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายภายใต้ตราสินค้า Patra กรณีศึกษาบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด =Sales Improvement Strategy for PATRA Brand.เอกรักษ์ ศรีประทุม
2018-12-20รูปแบบเนื้อหาที่ส่งผลต่อการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน Facebook ต่อ Money channel =ENGAGEMENT IMPACT OF POST CONTENT ON FACEBOOK USERS: A CASE OF MONEY CHANNEL.ปวริศา ชูวงษ์
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแผนกกายภาพบำบัดของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING VISITING DECISION TOWARDS PHYSICAL THERAPY FOR ELDERLY CONSUMERS IN BANGKOK.อังคณา จันทร์ผลดี
2018-06-21กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.ยศวดี พัฒนเจริญ
2018-06-25การวิเคราะห์บุคลิกภาพของแบรนด์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจอื่นในระดับปริญญาโท =BRAND PERSONALITY OF COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY AND OTHER BUSINESS SCHOOLS IN THAILAND.ชนุฎา วรฤทธิ์
2018-06-25ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเพจโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินออนไลน์ AR-PAE ในเขตกรุงเทพมหานคร =ลักษณิน ชินขจร
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อนมผงสำเร็จรูปของหญิงมีบุตรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =PURCHASING FACTORS FOR MILK POWDER PRODUCT OF MOTHERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.สุวิมล ชัยศรีสมุทร
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านทางเฟสบุ๊ค ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS THAT AFFECTING TRENDS IN BUYING WOMEN’S CLOTHING THROUGH FACEBOOK IN BANGKOK.ญาณิกา ศรีชนะ