Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายภายใต้ตราสินค้า Patra กรณีศึกษาบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด =Sales Improvement Strategy for PATRA Brand.
Authors: เอกรักษ์ ศรีประทุม
Keywords: การตลาด
ตราสินค้า
การเพิ่มยอดขาย
บริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด
Issue Date: 20-Dec-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาวิธีการและกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA โดยมีการวิเคราะห์หาสาเหตุและปัญหาที่แท้จริงโดยใช้ Logic Tree Analysis และนำสาเหตุที่ได้จากการวิเคราะห์ เพื่อประเมินลำดับความเร่งด่วนและความสำคัญของสาเหตุของปัญหาที่ต้องการให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขโดยให้กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท การวิจัยนี้จะนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา กลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859
Other Identifiers: TP MM.040 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.040 2561.pdf2.7 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.