Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorเอกรักษ์ ศรีประทุม-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:10:29Z-
dc.date.available2021-03-23T10:10:29Z-
dc.date.issued2018-12-20-
dc.identifierTP MM.040 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาวิธีการและกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA โดยมีการวิเคราะห์หาสาเหตุและปัญหาที่แท้จริงโดยใช้ Logic Tree Analysis และนำสาเหตุที่ได้จากการวิเคราะห์ เพื่อประเมินลำดับความเร่งด่วนและความสำคัญของสาเหตุของปัญหาที่ต้องการให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขโดยให้กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท การวิจัยนี้จะนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา กลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectตราสินค้า-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายภายใต้ตราสินค้า Patra กรณีศึกษาบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด =Sales Improvement Strategy for PATRA Brand.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.040 2561.pdf2.7 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.