Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายภายใต้ตราสินค้า Patra กรณีศึกษาบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด =Sales Improvement Strategy for PATRA Brand. |
Authors: | เอกรักษ์ ศรีประทุม |
Keywords: | การตลาด ตราสินค้า การเพิ่มยอดขาย บริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด |
Issue Date: | 20-Dec-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาวิธีการและกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA โดยมีการวิเคราะห์หาสาเหตุและปัญหาที่แท้จริงโดยใช้ Logic Tree Analysis และนำสาเหตุที่ได้จากการวิเคราะห์ เพื่อประเมินลำดับความเร่งด่วนและความสำคัญของสาเหตุของปัญหาที่ต้องการให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขโดยให้กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท การวิจัยนี้จะนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา กลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาในการเพิ่มยอดขายสินค้าภายใต้ตราสินค้า PATRA |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2859 |
Other Identifiers: | TP MM.040 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.040 2561.pdf | 2.7 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.