Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 405 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-11-26The adoption of knowledge validation process in big data application: user/analyst perspective.Arunee Jeamwongsirikul
2015-01-20Factors behind the brand loyalty toward lingerie products.Chananya Kamnungthum
2016-01-14Thai animation in the mind of Thai consumer.Pusaya Settasatian
2015-12-20การใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจในคุณค่าของผู้เข้ารับบริการสักคิ้วศุภรัตน์ วรุตตมะ
2017-05-16การศึกษาปัจจัยเชิงการการออกแบบที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Smartphone เมื่อเปรียบเทียบกับปัจจัยด้านกระแสสังคมนิยมและปัจจัยด้านผู้ผลิต ของกลุ่มผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ = Design factor affecting consumer's purchasing decision compared to social influence factor and producer factor of smartphone user in Bangkok.เอกชัย พินธุโสภณ
2018-05-18ศึกษาบรรจุภัณฑ์เบียร์และพฤติกรรมการเลือกซื้อเบียร์ของกลุ่มประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร =เปรมใจ กิติคำ
2019-05-14กลยุทธ์ร่วมสร้างสรรค์ในธุรกิจเหล็ก กรณีศึกษา บริษัทค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) =สุภชัย จิตการวรกุล
2019-10-24กลยุทธ์การรับมือกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภคของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษา เทสโก้โลตัส =พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
2019-08-07The generation conflict of small and medium family business in heavy industry of Thailand.Ruthaichanok Thanakiatpinyo
2021-02-09การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย โดยใช้แบบจำลอง Vector autoregressive models =ปภัสสรา ปะรักมะสิทธิ์