Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 321-330 of 403 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-03ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจสตาร์ทอัพในกรุงเทพมหานครนทีพร ลิ้มเจริญรัตน์
2017-11-22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานครนิชาภา ปัญญาอาจอง
2021-02-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สังกัดสำนักงานใหญ่ธัชพร ภูมาศวิน
2019-02-24การศึกษาความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย ฝ่าย Private Bankingศิวพงษ์ เจือกโว้น
2019-02-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้สึกผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)วิริยะ งามการุญ
2021-02-23การศึกษาสาเหตุในการเลือกติดตาม Micro Influencers ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Yชัชญา สัจชาติ
2018-06-19การศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา: ฟาร์มเห็ดอรรถรส จ.ขอนแก่นอวิกา เกตุประจักษ์
2019-05-21ทัศนคติในด้านสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตและเหตุผลการเลือกใช้บัตรเครดิตกรณีศึกษากลุ่มเพศทางเลือกที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพและปริมณฑลกัญจน์ณัฏฐ์ อุ่นใจ
2019-05-21การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาครัฐที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทยกรวิชญ์ ปุงบางกระดี่
2018-06-19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านนมสดของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครอภิรักษ์ สุนทรกัลปกิจ