Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-95 of 95 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-03การศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืน ตามแนวคิด Sustainable leadership ในสำนักงานสอบบัญชีขนาดใหญ่ 4 แห่ง ในประเทศไทย =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATIONAL SUSTAINABILITY ACCORDING TO THE SUSTAINABLE LEADERSHIP CONCEPT OF TOP 4 AUDITING FIRM IN THAILAND.ฉัตรสุดา วงค์เจริญ
2020-01-17แผนธุรกิจเสื้อผ้าเส้นใยธรรมชาติกมลวาฬ =BUSINESS PLAN OF NATURAL FABRIC CLOTHES ‘KAMOLWHALE’กมลวรรณ ฐิติวร
2020-09-21ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING SATISFACTION AND INTENTION TO BUY REPEAT SNEAKER BRAND NAME FOR CONSUMERS IN BANGKOK.ทิพย์วดี บุญโชติ
2020-11-13แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลนภวรรณ หิรัญวิโรจน์
2020-11-24ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของวิศวกรพัชรี ดามพ์ประเสริฐกุล