Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3504| Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING SATISFACTION AND INTENTION TO BUY REPEAT SNEAKER BRAND NAME FOR CONSUMERS IN BANGKOK. |
| Authors: | ทิพย์วดี บุญโชติ |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ รองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนม |
| Issue Date: | 21-Sep-2020 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2562 |
| Abstract: | การศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) และคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ รวมถึงความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษางานวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบการสำรวจ (Survey Research) โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างที่เคยซื้อรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนม และเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านทาง Google Doc. ซึ่งได้รับข้อมูลแบบสอบถามตอบกลับที่มีความสมบูรณ์ทั้งหมด 400 ชุด ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านราคา และปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้า ตามลำดับ ในส่วนของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่าปัจจัยที่ส่งผล ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้า และปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3504 |
| Other Identifiers: | TP BM.111 2562 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.111 2562 (1).pdf | 1.9 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
