Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20Influencer ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามบนโลกออนไลน์ =พีระพรรณ คณินวิวัฒน์กุล
2018-06-21ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทยปวริศา สมานทอง
2018-06-25การแบ่งกลุ่มแม่เจนซีจากการวิเคราะห์ปัจจัยการซื้อสินค้าแม่และเด็กในช่องทางออนไลน์ = FACTORS ANALYSIS AND CLUSTER ANALYSIS OF ONLINE MOM CUSTOMER.ทรงสิทธิ์ ตัณฑวนันท์
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรายบุคคล (ปักชื่อ พิมพ์ชื่อ สกรีนชื่อ) ผ่านทางออนไลน์เปรมิกา โอภาศิริโฆษิต
2018-06-21ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักผ่านช่องทางออนไลน์กุสุมา ประเสริฐศาสน์
2018-06-21การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าหนังแบรนด์ Comme ci Comme ca (Private Brand) ผ่านช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้านค้าปลีก =PURCHASING DICISION OF COMME CI COMME CA’S SHOES (PRIVATE BRAND) VIA ONLINE CHANNEL AND RETAIL STORE.ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล