Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 131-140 of 752 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
11
12
13
14
15
16
17
...
76
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-05-13
การศึกษาผลกระทบจากการขยายตัวของกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อการลดลงของสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง = Urbanization in Bangkok metropolitan effect to reduction of petroleum service station.
ไพริน โอษฐ์ศิริยานนท์
2014-05-13
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้โมบายแอพลิเคชั่นในการทำธุรกรรมทางการเงินของพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting the use of mobile applications in the financial transactions of the company in Bangkok.
พรชัย แก้วสถิตพรชัย
2018-12-18
การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.
ธีรินทร นวลฤทัย
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2020-03-03
การศึกษาคุณลักษณะและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจใช้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของพนักงานกลุ่มวัยเริ่มทำงานโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =A Study of the Attributes and Values Behind the Decision to Use Stockbroking Services of the First Jobber by Applying the Means-End Chain Theory .
กิตติ์รวี ศิวัฒน์กิตติสุข
2019-06-26
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สารเสริมชีวนะหรือโปรไบโอติก (ฺBioboos) =BUSINESS PLAN OF PROBIOTIC “BIOBOOS”
ณัฐนันท์ ว่องธวัชชัย
2021-12-02
การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอม ของกลุ่ม Generation Y
พิมลชญา, สุขโข
2021-12-03
การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอมของกลุ่ม Generation X
วรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT SPECIAL CLINIC OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
สุมิตตา ทองมิตร
2016-05-18
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ my (CAT) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing consumer in selecting "my (CAT)" mobile operator network in Bangkok metropolis.
จันทิรา เสนีย์รัตนประยูร
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
145
แผนธุรกิจ
49
ความพึงพอใจ
40
กรุงเทพมหานคร
40
ส่วนประสมทางการตลาด
33
Business mangement
28
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
19
ความผูกพันต่อองค์กร
18
การตัดสินใจ
16
พนักงาน
.
next >
Date issued
134
2021
102
2022
101
2019
100
2020
92
2017
70
2015
64
2016
54
2018
27
2014
8
2023
.
next >
Has File(s)
709
true
43
false
.
next >