Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 37 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ประกอบการ ต่อการเช่าพื้นที่ในสยามสแควร์
หทัยพร แสงศิรินาวิน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วณัฐกมล ประภาศิริสุลี
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการดูแลรูปร่างที่คลินิกเสริมความงาม ของกลุ่มคนอายุมากกว่า 18 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
วัชระ บุญเสริมศักดิ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2566
การศึกษาผลกระทบของการหมุนเวียนงานในองค์กร
ธณัฏฐสรณ์ โศณณายะ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทย
รินรดา ดำรงวัฒนกุล
2566
ทางเลือกในการตัดสินใจด้านการตลาดดิจิทัลของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
อรรชนา เจิมรังษี
2566
แผนทางธุรกิจสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรร้าน "PREP-PET"
รสิตา เภกานนท์
2566
แนวทางพัฒนากลยุทธ์ของธุรกิจในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ กรณีศึกษาจังหวัดหนองคาย
มนัสนันท์ พลซักซ้าย
Discover
Author
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
จุฑารัตน์, แดงสังวาลย์
1
จุฬารัตน์, อินทร์รัตน์
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ฐาติกา, หงษ์อร่าม
1
ฐิติมา, หงษ์อร่าม
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ณัฐวลี, เหลืองเกษมนิตย์
.
next >
Subject
12
ความพึงพอใจ
6
ความภักดี
4
คุณภาพการบริการ
3
Generation Y
3
การยอมรับเทคโนโลยี
3
ความพึงพอใจต่องาน
2
การตัดสินใจ
2
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
2
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
2
ตราสินค้า
.
next >