Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
Authors: วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
การรับรู้ความเสี่ยง
คุณภาพการบริการ
ความคุ้มค่า
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการ เลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูล ด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 410 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่าน ช่องทางออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ คุณภาพการบริการ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้านการสื่อสารแบบปากต่อปาก ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และด้านการรับรู้ความคุ้มค่า โดยดูว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือก ซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง และด้านคุณภาพการบริการ มีอิทธิพลต่อความความต้ังใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือมีอิทธิพลมากที่สุดต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภค
Description: 122 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.028 2566.pdf109.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.