Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวสวัตร์ เปี่ยมวิทย์-
dc.date.accessioned2023-11-29T09:56:24Z-
dc.date.available2023-11-29T09:56:24Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.028 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238-
dc.description122 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการ เลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูล ด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 410 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่าน ช่องทางออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ คุณภาพการบริการ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้านการสื่อสารแบบปากต่อปาก ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และด้านการรับรู้ความคุ้มค่า โดยดูว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือก ซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง และด้านคุณภาพการบริการ มีอิทธิพลต่อความความต้ังใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือมีอิทธิพลมากที่สุดต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อซ้ำen_US
dc.subjectการรับรู้ความเสี่ยงen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectความคุ้มค่าen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.028 2566.pdf109.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.