Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์ | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-29T09:56:24Z | - |
dc.date.available | 2023-11-29T09:56:24Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MS.028 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5238 | - |
dc.description | 122 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการ เลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูล ด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 410 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่าน ช่องทางออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ คุณภาพการบริการ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้านการสื่อสารแบบปากต่อปาก ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และด้านการรับรู้ความคุ้มค่า โดยดูว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือก ซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการรับรู้ความเสี่ยง และด้านคุณภาพการบริการ มีอิทธิพลต่อความความต้ังใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือมีอิทธิพลมากที่สุดต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภค | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อซ้ำ | en_US |
dc.subject | การรับรู้ความเสี่ยง | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | ความคุ้มค่า | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.028 2566.pdf | 109.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.