Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-05-18
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"
ชาญวิทย์ พิรุณสาร
2017-05-18
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"
รังสิยา พรรคกลิน
2017-11-28
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัย สำหรับเด็ก 7-12 ปี ภายใต้ตราสินค้า "Cosmildy"
มนิฏฐา จูรณาลักษณ์
2017-11-23
รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKET
มรกต หงส์วรวัฒน์
2017-05-25
การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2017-02-22
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"
รัตนาภรณ์ แซ่โง้ว
2017-11-28
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัยสำหรับเด็ก 7-12 ปี ภาายใต้ตราสินค้า "Cosmildy"
จันทร์วรี เหล่าประภากร
2017-11-28
การศึกษาความเป็นไปได้ของแนวคิดผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย จากสารสกัดน้ำมันรำข้าว Jasmina
กุสุมา ภูนาใบ
Discover
Author
1
กุสุมา ภูนาใบ
1
จันทร์วรี เหล่าประภากร
1
ชาญวิทย์ พิรุณสาร
1
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
1
มนิฏฐา จูรณาลักษณ์
1
มรกต หงส์วรวัฒน์
1
รังสิยา พรรคกลิน
1
รัตนาภรณ์ แซ่โง้ว
Subject
6
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
3
Dripshop
3
ความเป็นไปได้
2
การตลาด
2
ธุรกิจแพลตฟอร์ม
2
นักศึกษาหญิง
1
Cosmildy
1
Entrepreneurship Management
1
การเข้าสู่ตลาด
1
การแต่งหน้า
.
next >