Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-05-18การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"ชาญวิทย์ พิรุณสาร
2017-05-18การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"รังสิยา พรรคกลิน
2017-11-28การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัย สำหรับเด็ก 7-12 ปี ภายใต้ตราสินค้า "Cosmildy"มนิฏฐา จูรณาลักษณ์
2017-11-23รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKETมรกต หงส์วรวัฒน์
2017-05-25การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2017-02-22การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"รัตนาภรณ์ แซ่โง้ว
2017-11-28การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัยสำหรับเด็ก 7-12 ปี ภาายใต้ตราสินค้า "Cosmildy"จันทร์วรี เหล่าประภากร
2017-11-28การศึกษาความเป็นไปได้ของแนวคิดผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย จากสารสกัดน้ำมันรำข้าว Jasminaกุสุมา ภูนาใบ