Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 94 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09การศึกษามุมมองของผู้บริโภคกับ Sensory Marketing ในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในห้างสรรพสินค้า =อรรจน์ เกียรติวุ; อรรจน์ เกียรติวุฒินนท์
2019-10-09ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทที่มีโครงสร้างการถือหุ้นแบบครอบครัวต่อระดับคะแนนธรรมาภิบาล และมูลค่าของกิจการตามราคาตลาด กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) =จามร ชินวโรดม
2019-10-24การศึกษาแนวทางการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนและความพึงพอใจที่มีต่อการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนของกลุ่มคนวัยทำงาน =ณัฐปราง หาญณรงค์
2019-02-24การศึกษาความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย ฝ่าย Private Bankingศิวพงษ์ เจือกโว้น
2019-02-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้สึกผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)วิริยะ งามการุญ
2019-05-21ทัศนคติในด้านสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตและเหตุผลการเลือกใช้บัตรเครดิตกรณีศึกษากลุ่มเพศทางเลือกที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพและปริมณฑลกัญจน์ณัฏฐ์ อุ่นใจ
2019-05-21การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาครัฐที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทยกรวิชญ์ ปุงบางกระดี่
2019-02-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายทองรูปพรรณกุลวดี ประทีปถิ่นทอง
2019-05-19แผนธุรกิจ Sure แผ่นตรวจฟอร์มาลีนในอาหารธีรนุช จริวัฒนศิรินนท์
2019-02-21Sustainable leadership: กรณีศึกษาเรื่องภาวะผู้นำยั่งยืน กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ธนัชพร ศรีเสริมทรัพย์