Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2565-01-13
ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์
ปัทมพร, ราชพันแสน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาซื้อขนมเค้กซ้ำ ผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปริณดา กระโจมแก้ว
2565
การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัล
ธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี
สุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
Discover
Author
1
ธนาภรณ์, สำราญถิ่น
1
ปริณดา, กระโจมแก้ว
1
ปัทมพร, ราชพันแสน
1
สุชาญ์รินี, เกียรติรัตนากร
Subject
2
ความพึงพอใจ
1
การจัดการธุรกิจ
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค
1
ความภักดี
1
ความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบ...
1
คุณภาพการบริการ
1
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
2
2565
2
2566