Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-21พฤติกรรมและทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครภาพิมณ อุดมนิวิฐ
2014-09-15แนวทางการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้าน สำหรับทางเลือกของนักการตลาดและเอเจนซี่โฆษณา เพื่อการโฆษณาสินค้าและบริการในเขตกรุงเทพมหานครอรรัมภา หัวใจ
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าโตโยต้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing Toyota brand loyalty of consumers in Bangkok metropolitan areaปัญจมา รัชตนันทิ
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influenced the decision to choose the HRIS system of plastic industry in Bangkok metropolitan region.พนัส ดุษฎีสุนทรสกุล
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2014-07-10พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.พัดเงิน ขวัญแก้ว