Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20รูปแบบเนื้อหาที่ส่งผลต่อการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน Facebook ต่อ Money channel =ENGAGEMENT IMPACT OF POST CONTENT ON FACEBOOK USERS: A CASE OF MONEY CHANNEL.ปวริศา ชูวงษ์
2016-08-16พฤติกรรมตอบสนองของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อสื่อโฆษณาเกมออนไลน์บนเฟซบุค = Behavioral responses of the generation Y to the online game advertising on Facebook.สมเกียรติ จิวรวัฒนกุล
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.ปานวาส บุญศิริรักษ์
2016-05-18อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารของกลุ่ม Gen Y= Word of mouth communication on facebook has influenced Y generation people's choice of selected restaurant.อุษณา เพ็ชรล้อมทอง
2018-06-25ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล