Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 471-480 of 490 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-11-20การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านอสังหารสาวิตรี, หวังเจริญ แลนนี่
2022-09-24การศึกษาทัศนคติ การยอมรับและการประยุกต์ใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ E-commerce Platform ไปใช้งานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการอารีจิต, ศรีวิชัย
2022-11-27กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่นพชมน, มณเฑียรทอง
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาในอุตสาหกรรมอาหารพิชญา, วงศ์แก้ว
2022-11-27แผนธุรกิจคลินิกลดน้ำหนักและเบาหวานภายใต้แบรนด์ “อัตตาคลินิก”ภูมิใจ, สุพัฒนารังษี
2022-11-27กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายในธุรกิจค้าปลีกไอที กรณีศึกษา บริษัท บีเอ็นเอ็น ไอที จำกัด = Sale increasing strategies in IT retail business.กุณฑล นาคเนียม
2014-07-28กลยุทธ์การแข่งขันในการเป็นผู้ให้บริการ (3PL service provider) ด้านเครื่องมือแพทย์ในประเทศไทย = Competitive strategy of third party logistics service provider for medical device industry in Thailand.ดนิตา องค์สุระชัย
2015-04-28กลยุทธ์การต่อยอดธุรกิจโดยการรับจ้างผลิต กรณีศึกษา บริษัท เอ็น.เจ.เอส. จำกัด = Strategy to expand business in the industry by manufacturing equipment.นฤพนธ์ ใจทรินทร์
2022-08-13ผลกระทบของรูปแบบภาวะผู้นำของพนักงานระดับบริหารในตำแหน่งผู้จัดการ ที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานระดับหัวหน้าหน่วยงาน : กรณีศึกษาธุรกิจครอบครัวขนาดเล็กในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรปองภพ มุนินทรกร