Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-27
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2017-11-23
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
พัชรมน เชื้อนาคะ
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
ภุมริน, จงรักษ์
2020-05-08
ภูมิทัศน์บริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่พักแบบครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SERVICESCAPE AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF INTEGRATED ACCOMMODATION IN BANGKOK.
วรษา ธัญญวรรณ์
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2564-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ โดยช่องทางออนไลน์กับบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทย
พิรินทิรา, พิสุทธิ์ธนกาญจน์
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี
สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี
สุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านไวน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐธิดา กุลเวชกิจ
Discover
Author
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
พัชรมน เชื้อนาคะ
1
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
1
พิรินทิรา, พิสุทธิ์ธนกาญจน์
1
ภุมริน, จงรักษ์
1
วรษา ธัญญวรรณ์
1
สุชาญ์รินี, เกียรติรัตนากร
1
สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์
.
next >
Subject
1
คุณภาพผลิตภัณฑ์
1
คุณภาพอาหาร
1
ถนนเยาวราช
1
ทำเลที่ตั้ง
1
ภาพลักษณ์
1
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
1
ภูมิทัศน์บริการ
1
ร้านอาหาร
1
อพาร์ทเมนท์
1
อะพาร์ตเมนต์
.
< previous
next >
Date issued
4
2500 - 2566
7
2017 - 2099
Has File(s)
11
true