Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 841 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานครนิชาภา ปัญญาอาจอง
2021-02-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สังกัดสำนักงานใหญ่ธัชพร ภูมาศวิน
2019-02-24การศึกษาความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย ฝ่าย Private Bankingศิวพงษ์ เจือกโว้น
2019-02-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้สึกผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)วิริยะ งามการุญ
2021-02-23การศึกษาสาเหตุในการเลือกติดตาม Micro Influencers ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Yชัชญา สัจชาติ
2014-05-13ทัศนคติการรับรู้ และการมีส่วนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Attitude, perception, and participation toward corporate social responsibility of employees at electricity generating authority of Thailand.ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
2020-03-03แผนธุรกิจชุดย้อมสีทางอิมมูโนวิทยาด้วยความเย็น X-Zell cryoimmunostaining suiteณัฐนิช ไพจิตร์จินดา
2019-08-27แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์หม้อแปลง LED Driver ตรา "EUChips" =LED DRIVER BUSINESS PLAN OF LIGHTING SOLUTION CO.,LTD.วสวัตติ์ กิจทวีสินปิติยา
2018-06-19การศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา: ฟาร์มเห็ดอรรถรส จ.ขอนแก่นอวิกา เกตุประจักษ์
2019-05-21ทัศนคติในด้านสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตและเหตุผลการเลือกใช้บัตรเครดิตกรณีศึกษากลุ่มเพศทางเลือกที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพและปริมณฑลกัญจน์ณัฏฐ์ อุ่นใจ