Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 841 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-21การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาครัฐที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทยกรวิชญ์ ปุงบางกระดี่
2018-06-19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านนมสดของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครอภิรักษ์ สุนทรกัลปกิจ
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธาริกา ใจประดิษฐ
2018-06-19ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกท่องเที่ยวแบบอิสระของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครธัญญาธร สิงหะไกรวรรณ
2019-02-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายทองรูปพรรณกุลวดี ประทีปถิ่นทอง
2017-11-22การศึกษาความยั่งยืนในการทำธุรกิจ กรณีศึกษาร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งปณิธาน ศรสัมฤทธิ์
2019-05-19แผนธุรกิจ Sure แผ่นตรวจฟอร์มาลีนในอาหารธีรนุช จริวัฒนศิรินนท์
2019-02-21Sustainable leadership: กรณีศึกษาเรื่องภาวะผู้นำยั่งยืน กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ธนัชพร ศรีเสริมทรัพย์
2019-08-27การศึกษามุมมองของภาคเอกชนต่อนโยบายภาครัฐ ในการพัฒนาการตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยวรางคณา รินทรานุกูล
2021-02-25สาเหตุของปัญหาสภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และแนวทางในการป้องกันแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 อย่างยั่งยืนปิยอร ไชยพิภัทรสุข