Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-11-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing the decision to purchase clothes through the online store of the population in Bangkok.
สาวิตรี ผานาค
2016-12-15
กลยุทธ์ในการเติบโตทางด้านยอดขายผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ (E-commerce) ธุรกิจจำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ธุรกิจออฟฟิศเมท = Strategies to growth sales through online channels. (E-commerce) business: distribution stationery it, office equipment and office furniture case study of col public company limited (officemate).
ธนกฤต แมดเจริญ
2018-05-21
การศึกษาปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จในการระดมทุน (Crowdfunding) ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของ Start-Up ในระบบนิเวศธุรกิจของประเทศไทย = KEY SUCCESS FACTORS OF INTERNET CROWDFUNDING FOR START-UPS IN THAILAND’S BUSINESS ECOSYSTEM
นันทพล นาคสอิ้ง
2017-02-23
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors effected on behavior food service of consumer over the internet.
จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
2019-06-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบนอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร= FACTORS AFFECTING TRUST OF BRAND NAME HANDBAG PURCHASE ON INTERNET AMONG CONSUMERS IN BANGKOK.
พรรณภา สุธัญญพฤทธิ์
2015-12-20
การศึกษาเพื่อรวบรวมความคิดเห็นคำว่า เน็ตไอดอล ของกลุ่มผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต = The study of accumulating user's opinions of the word "net idol"
พัชราภรณ์ ศุภเศรษฐศิริ
Discover
Author
1
จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
1
ธนกฤต แมดเจริญ
1
นันทพล นาคสอิ้ง
1
พรรณภา สุธัญญพฤทธิ์
1
พัชราภรณ์ ศุภเศรษฐศิริ
1
สาวิตรี ผานาค
Subject
3
การจัดการธุรกิจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
1
กระเป๋าแบรนด์เนม
1
การตลาด
1
การระดมทุน
1
ธุรกิจร้านอาหาร
1
ธุรกิจออนไลน์
1
ปัจจัยด้านการตลาด
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
ร้านค้าออนไลน์
.
next >
Date issued
2
2016
1
2015
1
2017
1
2018
1
2019
Has File(s)
6
true