Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.046 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-11-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing the decision to purchase clothes through the online store of the population in Bangkok.สาวิตรี ผานาค
2016-12-15กลยุทธ์ในการเติบโตทางด้านยอดขายผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ (E-commerce) ธุรกิจจำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ธุรกิจออฟฟิศเมท = Strategies to growth sales through online channels. (E-commerce) business: distribution stationery it, office equipment and office furniture case study of col public company limited (officemate).ธนกฤต แมดเจริญ
2018-05-21การศึกษาปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จในการระดมทุน (Crowdfunding) ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของ Start-Up ในระบบนิเวศธุรกิจของประเทศไทย = KEY SUCCESS FACTORS OF INTERNET CROWDFUNDING FOR START-UPS IN THAILAND’S BUSINESS ECOSYSTEMนันทพล นาคสอิ้ง
2017-02-23การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors effected on behavior food service of consumer over the internet.จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
2019-06-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบนอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร= FACTORS AFFECTING TRUST OF BRAND NAME HANDBAG PURCHASE ON INTERNET AMONG CONSUMERS IN BANGKOK.พรรณภา สุธัญญพฤทธิ์
2015-12-20การศึกษาเพื่อรวบรวมความคิดเห็นคำว่า เน็ตไอดอล ของกลุ่มผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต = The study of accumulating user's opinions of the word "net idol"พัชราภรณ์ ศุภเศรษฐศิริ