Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-18 of 18 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วณัฐกมล ประภาศิริสุลี
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทย
รินรดา ดำรงวัฒนกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านไวน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐธิดา กุลเวชกิจ
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ริญญภัสร์ จิระรัตนาวิทย์
2567
กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
วิภาดา ไตรศักดิ์
2567
อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ
กัญญณัฐ ปานหงษา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด
สุภาณี ชีวะพัฒน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการศูนย์อาหารโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นุชิตา แสงเดชะ
Discover
Author
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
1
นัสรีน, จงผดุงสัตย์
1
นุชิตา, แสงเดชะ
1
ปริณดา, กระโจมแก้ว
1
พรศักดิ์, พูลพล
.
next >
Subject
6
ความภักดี
3
คุณภาพการบริการ
2
Generation Y
2
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
2
ความตั้งใจซื้อ
2
ความไว้วางใจ
2
ตราสินค้า
1
Community Mall
1
กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
.
next >
Date issued
12
2566
4
2567
1
2564
1
2565
Has File(s)
18
true