Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 58 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =-
2017-05-16Critical success factors of virtue teams.Khemmaphorn Chomphukaew
2017-02-23ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.จิตราวดี ศุภษัษฐี
2017-11-22การศึกษาภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนขององค์กรให้บริการด้านสุขภาพ = An exploration study of honeybee sustainable in A Thai healthcare services provider.ชลลนา คังคายะ
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.ฌานิกา รังสิยานนท์
2017-05-16Thai user's acceptance of touchable video: an application of technology acceptance model.Pattapon Asadamongkol
2017-06-30กลยุทธ์เพื่อลดต้นทุนและการดำเนินงานในแผนกบัญชีเพื่อเพิ่มสัดส่วนกำไรให้บริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา บริษัท โกลด์แพลนเน็ท จำกัด = OPERATING COST REDUCTION STRATEGY IN ACCOUNTING DEPARTMENT TO EFFECTIVELY INCREASE COMPANY'S PROFITกรุณา เฑียรทอง
2017-05-18การศึกษาอัตราผลตอบแทนที่ผิดปกติของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกรณีที่มีการซื้อหุ้นคืน = ABNORMAL RETURN OF LISTED COMPANIES IN THAILAND ON SHARE REPURCHASE DATE.ภัสสร ขจรเกียรติคุณ
2017-01-11Factors that influence the conversion rate of M-commerce in the retail business in Thailand.Massupa Nakaprawing
2017-11-28แผนการเงินและความเป็นไปได้ในการลงทุนจัดตั้ง บริษัท เอส บี วาย จำกัดธนากร คงเสรี