Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 62 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-17กลยุทธ์เพิ่มรายได้ในช่วงโลว์ซีซัน กรณีศึกษาโรงแรมไอยราวิลล่า =จิตติพล อยู่ร่มเย็น
2019-10-24การศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อการบริโภคสารให้ความหวาน =ศุทธินี วราภรณ์
2019-10-24การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกใช้ Application สำหรับออกกำลังกายบน Google play store หรือ app store ระหว่างวัยรุ่นและวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร =เบญญาดา เอี่ยมสะอาด
2019-08-10อิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรต่อการส่งมอบพันธะสัญญาแบรนด์ของพนักงาน =อรจิรา เทพเสนา
2017-12-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้เทคโนโลยี: กรณีศึกษาระบบบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ (Bus E-Ticket) ของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำสาธารณะขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) =Perception factors affecting behavior intention of bus E-ticket system on Bangkok mass transit authority buses (BMTA)เดวิด มกรพงศ์
2019-10-24กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้ให้บริการที่มีบทบาทในการให้คำปรึกษา และการวางแผนมีบุตรเพื่อใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้บริการรับฝากแช่แข็งไข่ของผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป =พิมพ์ผกา จุลสมศักดิ์
2015-12-15กลยุทธ์เพิ่มความแข็งแกร่งการแข่งขันในการเป็นผู้จำหน่ายและให้บริการด้านเครื่องสำรองพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย = Competitive strategy of uninterruptible power supply for industry in Thailand.ชุติมา อัศวหิรัญกิจ
2019-05-14กลยุทธ์ร่วมสร้างสรรค์ในธุรกิจเหล็ก กรณีศึกษา บริษัทค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) =สุภชัย จิตการวรกุล
2019-10-24กลยุทธ์การรับมือกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภคของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษา เทสโก้โลตัส =พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
2019-10-24รูปแบบการให้บริการของศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) เพื่อการเข้าใช้บริการสำหรับกลุ่ม Gen X และกลุ่ม Gen Y =เบญจมาศ อารมย์สุข