Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 62 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-17
กลยุทธ์เพิ่มรายได้ในช่วงโลว์ซีซัน กรณีศึกษาโรงแรมไอยราวิลล่า =
จิตติพล อยู่ร่มเย็น
2019-10-24
การศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อการบริโภคสารให้ความหวาน =
ศุทธินี วราภรณ์
2019-10-24
การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกใช้ Application สำหรับออกกำลังกายบน Google play store หรือ app store ระหว่างวัยรุ่นและวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร =
เบญญาดา เอี่ยมสะอาด
2019-08-10
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรต่อการส่งมอบพันธะสัญญาแบรนด์ของพนักงาน =
อรจิรา เทพเสนา
2017-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้เทคโนโลยี: กรณีศึกษาระบบบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ (Bus E-Ticket) ของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำสาธารณะขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) =Perception factors affecting behavior intention of bus E-ticket system on Bangkok mass transit authority buses (BMTA)
เดวิด มกรพงศ์
2019-10-24
กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้ให้บริการที่มีบทบาทในการให้คำปรึกษา และการวางแผนมีบุตรเพื่อใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้บริการรับฝากแช่แข็งไข่ของผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป =
พิมพ์ผกา จุลสมศักดิ์
2015-12-15
กลยุทธ์เพิ่มความแข็งแกร่งการแข่งขันในการเป็นผู้จำหน่ายและให้บริการด้านเครื่องสำรองพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย = Competitive strategy of uninterruptible power supply for industry in Thailand.
ชุติมา อัศวหิรัญกิจ
2019-05-14
กลยุทธ์ร่วมสร้างสรรค์ในธุรกิจเหล็ก กรณีศึกษา บริษัทค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) =
สุภชัย จิตการวรกุล
2019-10-24
กลยุทธ์การรับมือกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภคของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษา เทสโก้โลตัส =
พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
2019-10-24
รูปแบบการให้บริการของศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) เพื่อการเข้าใช้บริการสำหรับกลุ่ม Gen X และกลุ่ม Gen Y =
เบญจมาศ อารมย์สุข
Discover
Author
1
กมลชนก เข็มทอง
1
กุณฑล นาคเนียม
1
จันทนา วันคนิตย์
1
จิตติพล อยู่ร่มเย็น
1
ฉัตร์รวี พิริยะพรเลิศ
1
ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
1
ชลธิชา เงินบำรุง
1
ชาคริต จรัสบุษราคัม
1
ชุติมา อัศวหิรัญกิจ
1
ฌานิกา รังสิยานนท์
.
next >
Subject
6
Generation Y
6
การตัดสินใจ
5
ทัศนคติ
4
Generation X
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
การแข่งขัน
3
รถยนต์ไฟฟ้า
2
Management and Strategy
2
การจัดการองค์ความรู้
2
การเพิ่มรายได้
.
next >
Date issued
28
2019
13
2015
7
2018
6
2020
3
2016
2
2014
2
2017
1
2021