Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 321-330 of 402 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
30
31
32
33
34
35
36
...
41
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-11-22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานคร
นิชาภา ปัญญาอาจอง
2021-02-23
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สังกัดสำนักงานใหญ่
ธัชพร ภูมาศวิน
2019-02-24
การศึกษาความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย ฝ่าย Private Banking
ศิวพงษ์ เจือกโว้น
2019-02-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้สึกผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
วิริยะ งามการุญ
2021-02-23
การศึกษาสาเหตุในการเลือกติดตาม Micro Influencers ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y
ชัชญา สัจชาติ
2018-06-19
การศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา: ฟาร์มเห็ดอรรถรส จ.ขอนแก่น
อวิกา เกตุประจักษ์
2019-05-21
ทัศนคติในด้านสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตและเหตุผลการเลือกใช้บัตรเครดิตกรณีศึกษากลุ่มเพศทางเลือกที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
กัญจน์ณัฏฐ์ อุ่นใจ
2019-05-21
การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาครัฐที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทย
กรวิชญ์ ปุงบางกระดี่
2018-06-19
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านนมสดของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
อภิรักษ์ สุนทรกัลปกิจ
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธาริกา ใจประดิษฐ
Discover
Author
1
Ananya Tasujai
1
Araya Sangloothong
1
Arunee Jeamwongsirikul
1
Atchara Amornjarusontikul
1
Atitep Srikongsri
1
Atiya Teerasetthamrong
1
Aye Thinza win
1
Bhon Wongsrisakul
1
Boonrit Polpanish
1
Chadinee Pavapootanon
.
next >
Subject
75
การตลาด
62
การจัดการและกลยุทธ์
48
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
43
การจัดการธุรกิจ
26
แผนธุรกิจ
25
Entrepreneurship Management
24
การเงิน
21
Marketing
18
financial management
15
Marketing and Management
.
next >
Date issued
94
2019
67
2018
57
2015
57
2017
40
2020
32
2014
30
2021
24
2016
1
2023