Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 403 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพนักบัญชี กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจเซรามิกภายใต้บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE THE PERFORMANCE OF ACCOUNTANT A CASE STUDY OF SIAM CEMENT THAI PUBLIC COMPANY LIMITED.ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
2015-05-29การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.สุวิตตา ชัยเพชร
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2020-01-22ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดวงตาสุนัขของสัตวแพทย์ในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่ออรประวีณ ตั้งธนศิริกุล
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้าผลิตภัณฑ์เหล็กเพื่อการก่อสร้างในจังหวัดสระบุรีศุภฤกษ์ โชคปัญญาพงษ์
2020-12-16คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชนิชา ใยบัณดิษฐ
2020-01-17การวิเคราะห์หารูปแบบและความเหมาะสมต่อการสร้างความร่วมมือระหว่างลูกค้าและนักออกแบบแฟชั่น SME ในไทยนิวัฒน์ เอกรัชดากร
2020-11-11ปัจจัยทีี่มีผลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation Y ในบริษัทปิโตเคมิคัล ภาคตะวันออกแห่งหนึ่งในประเทศไทยมนชิสา ประสานไทย
2020-07-03การจัดการปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาบริษัทวันบิต แมทเทอร์ จำกัดทัศนัย จิตมา
2020-11-11การศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของ Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร ด้วงบุญมา