Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 486 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ภายใต้ แบรนด์ Amery = THE PACKAGING DEVELOPMENT OF AMERY’S BAKERY PRODUCT.รัตนวารี นันท์ชัยพฤกษ์
2018-12-18การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2018-12-18ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีที่จะใช้ My AIS application ของลูกค้า AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ADOPTION OF MY AIS APPLICATION FOR AIS CUSTOMERS IN BANGKOK.ธีรารัตน์ โสดาศรี
2018-06-14ความสัมพันธ์ระหว่างการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยนโยบายกับผลตอบแทนของดัชนีผลตอบแทนรวมรายอุตสาหกรรม (Industry TRI) ของประเทศไทย =THE RELATIONSHIP BETWEEN THE POLICY INTEREST RATE CHANGES OF THE BANK OF THAILAND AND THE RETURN OF INDUSTRY TOTAL RETURN INDEX (INDUSTRY TRI) FROM THE STOCK EXCHANGE OF THAI LAND.สรัช เพิ่มยงค์
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2018-06-14การทดสอบประเภทของนักลงทุนรับรู้ข้อมูลก่อน และหลังในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = TEST OF THE TYPE INVESTORS FROM INFORMED TRADER AND UNINFORMED TRADER IN STOCK EXCHANGE THAILAND.วรพัฒน์ ศุขนิคม
2018-06-14ผลกระทบเชิงพลวัตของอัตราผลตอบแทน และมูลค่าซื้อขายของนักลงทุนแต่ละประเภท ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย = THE DYNAMICS IMPACT OF RETURN AND NET OF PURCHASES AND SALES OF THE SECURITIES IN THAILAND.อภิสิทธิ์ พันธุรัตน์
2018-06-14ผลกระทบเชิงพลวัตของกระแสเงินทุน และผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในประเทศไทย =พัชราภา ปริญญาศาสตร์
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-12-18การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.ธีรินทร นวลฤทัย