Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565-01-13ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ปัทมพร, ราชพันแสน
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาซื้อขนมเค้กซ้ำ ผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริณดา กระโจมแก้ว
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดี ในบริการโรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง ของกลุ่มคนที่เลี้ยงสัตว์ เสมือนสมาชิกในครอบครัวพรรณี กรรณนุช
2567กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebookภัชราภา บูชากรณ์
2565การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัลธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรีสุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
2567กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมาวิภาดา ไตรศักดิ์