Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 47 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล กับผลการดำเนินงานของบริษัทที่อยู่ในหุ้นยั่งยืนพิสิษฐ์ ภูรีภิญญาพัชญ์
2567การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2567การศึกษากลยุทธ์การดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล ในการพัฒนาความยั่งยืนของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)ณัฐฐศศิ เล็กศรีสกุล
2567แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)สุรกฤษฐ์ คงทอง
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีกพัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2567อิทธิพลจากการแต่งหน้าของละครโทรทัศน์ไทยที่ส่งผลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลีธัญธร ชะบาทอง
2567การศึกษาวิจัยการยอมรับเทคโนโลยี Robo Advisor ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนพฤติกรรม “ลงทุนก่อนใช้” จากการลงทุนกองทุนรวมของลูกค้า InnovestXสัจจา โอสถานนท์
2567การศึกษาวิจัยเชิงเปรียบเทียบการออกแบบภายในรถยนต์และการตระหนักคุณค่าของผู้บริโภคระหว่างแบรนด์ Toyota และ BYD ในประเทศไทยปภัสรา เดชทรัพย์
2567แนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ หรือ A.I. (Artificial Intelligence) แห่งโลกอนาคต จากการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ไซไฟเฉลิมพัฒน์ กมลเชษฐ์