Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 47 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล กับผลการดำเนินงานของบริษัทที่อยู่ในหุ้นยั่งยืน
พิสิษฐ์ ภูรีภิญญาพัชญ์
2567
การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)
ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2567
การศึกษากลยุทธ์การดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล ในการพัฒนาความยั่งยืนของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ณัฐฐศศิ เล็กศรีสกุล
2567
แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
สุรกฤษฐ์ คงทอง
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทย
เอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีก
พัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2567
อิทธิพลจากการแต่งหน้าของละครโทรทัศน์ไทยที่ส่งผลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลี
ธัญธร ชะบาทอง
2567
การศึกษาวิจัยการยอมรับเทคโนโลยี Robo Advisor ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนพฤติกรรม “ลงทุนก่อนใช้” จากการลงทุนกองทุนรวมของลูกค้า InnovestX
สัจจา โอสถานนท์
2567
การศึกษาวิจัยเชิงเปรียบเทียบการออกแบบภายในรถยนต์และการตระหนักคุณค่าของผู้บริโภคระหว่างแบรนด์ Toyota และ BYD ในประเทศไทย
ปภัสรา เดชทรัพย์
2567
แนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ หรือ A.I. (Artificial Intelligence) แห่งโลกอนาคต จากการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ไซไฟ
เฉลิมพัฒน์ กมลเชษฐ์
Discover
Author
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
1
จิรัชญา, จูพัฒนกุล
1
ชนาธินาถ, จงสกุล
1
ชุติกาญจน์, องอาจโอฬาร
1
ชุติภา, มั่นวาจา
1
ฐิติกมล, เหล่ามณีนพรัตน์
1
ณัฐฐศศิ, เล็กศรีสกุล
1
ณัฐพงษ์, ธรรมชาติ
.
next >
Subject
5
แรงจูงใจ
4
ทัศนคติ
3
การตัดสินใจซื้อ
2
ความตั้งใจซื้อ
2
ความยั่งยืน
2
พฤติกรรม
1
4C
1
4E
1
AIDA Model
1
Art Toy
.
next >
Has File(s)
47
true