Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครื่อง Self-Checkout หรือเครื่องชำระเงินด้วยตนเองของ Uniqlo กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
สุจิตรา ปัญญา
2567
การศึกษาภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานโรงงานผลิตของเล่นแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี
ปฏิภาณ เชิดสูงเนิน
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเครื่องสำอางตราสินค้าไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่กทม.และปริมณฑล
อรอนงค์ เกตุจำนงค์
2567
กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
วิภาดา ไตรศักดิ์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มวิตามินที่เสริมภูมิคุ้มกันและเสริมสุขภาพแบบองค์รวมของแบรนด์ไทยในกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปัญญณัฏฐ์ โพธิรัตน์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์และส่งผลต่อความจงรักภักดี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณมณี เหมือนตา
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
ความตั้งใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการหาคู่อย่างต่อเนื่องในกลุ่มชายรักชาย
ณัฐวุฒิ พ่วงภู่
2567
การศึกษาปัจจัยด้านสุขภาวะองค์กรที่ส่งผลต่อชื่อเสียงองค์กรและความพึงพอใจของลูกจ้างขับเคลื่อนสะพานเทียบเครื่องบิน ฝ่ายปฏิบัติการเขตการบิน ท่าอากาศยานดอนเมือง
พรรณทิวา พิภักดี
Discover
Author
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ณัฐวุฒิ, พ่วงภู่
1
นัฎธนา, ชื่นภักดี
1
นุชิตา, แสงเดชะ
1
บุศราทิพย์, เนาว์สุวรรณ
1
ปฏิภาณ, เชิดสูงเนิน
1
ปวีณา, ธนนิศฐ์
1
ปัญญณัฏฐ์, โพธิรัตน์
1
พงศา, คล้ายจันทร์
.
next >
Subject
8
การจัดการธุรกิจ
4
การจัดการและกลยุทธ์
3
การรับรู้ความเสี่ยง
3
การรับรู้คุณค่า
3
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
2
ความจงรักภักดี
2
ความภักดี
2
คุณภาพการบริการ
2
ทัศนคติ
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
next >
Has File(s)
16
true