Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 62 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล กับผลการดำเนินงานของบริษัทที่อยู่ในหุ้นยั่งยืน
พิสิษฐ์ ภูรีภิญญาพัชญ์
2567
การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)
ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2567
การศึกษากลยุทธ์การดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล ในการพัฒนาความยั่งยืนของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ณัฐฐศศิ เล็กศรีสกุล
2567
แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
สุรกฤษฐ์ คงทอง
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทย
เอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีก
พัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2567
แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 5
ชนาธินาถ จงสกุล
2567
แรงจูงใจในการซื้อ Exotic Pet ของกลุ่มผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
วริศรา สุขศรี
2567
พลัง Soft Power ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ผ่านเครื่องมือการตลาด 4E: วิเคราะห์การประสบความสำเร็จของภาพยนตร์สัปเหร่อ 2566
วิลาสินี ปุณวงษ์
2567
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกล่องสุ่ม/อาร์ตทอย
จิรวัฒน์ คำบัว
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
1
จิรัชญา, จูพัฒนกุล
1
ชนาธินาถ, จงสกุล
1
ชยณัฐ, รักษาพันธ์
.
next >
Subject
6
การตัดสินใจซื้อ
5
ทัศนคติ
5
แรงจูงใจ
3
กลยุทธ์การตลาด
2
TikTok
2
การรับรู้คุณค่า
2
ความตั้งใจซื้อ
2
ความยั่งยืน
2
พฤติกรรม
2
รถยนต์ไฟฟ้า
.
next >
Has File(s)
62
true