Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 19 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์และส่งผลต่อความจงรักภักดี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณมณี เหมือนตา
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
ความตั้งใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการหาคู่อย่างต่อเนื่องในกลุ่มชายรักชาย
ณัฐวุฒิ พ่วงภู่
2567
การศึกษาปัจจัยด้านสุขภาวะองค์กรที่ส่งผลต่อชื่อเสียงองค์กรและความพึงพอใจของลูกจ้างขับเคลื่อนสะพานเทียบเครื่องบิน ฝ่ายปฏิบัติการเขตการบิน ท่าอากาศยานดอนเมือง
พรรณทิวา พิภักดี
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นาขององค์กรในมุมมองของเจเนอเรชั่นซี ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พงศา คล้ายจันทร์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสถานบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตรต่อสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกนันท์ วัฒนาภิรมย์
2567
อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ
กัญญณัฐ ปานหงษา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด
สุภาณี ชีวะพัฒน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการศูนย์อาหารโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นุชิตา แสงเดชะ
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service Carrier) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
บุศราทิพย์ เนาว์สุวรรณ
Discover
Author
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ณัฐวุฒิ, พ่วงภู่
1
นัฎธนา, ชื่นภักดี
1
นุชิตา, แสงเดชะ
1
บุศราทิพย์, เนาว์สุวรรณ
1
ปฏิภาณ, เชิดสูงเนิน
1
ปวีณา, ธนนิศฐ์
1
ปัญญณัฏฐ์, โพธิรัตน์
1
พงศา, คล้ายจันทร์
.
next >
Subject
11
การจัดการธุรกิจ
4
การจัดการและกลยุทธ์
4
การรับรู้คุณค่า
4
ความภักดี
3
การรับรู้ความเสี่ยง
3
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
2
การยอมรับเทคโนโลยี
2
ความจงรักภักดี
2
คุณภาพการบริการ
2
ทัศนคติ
.
next >
Has File(s)
19
true