Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 32 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2014-07-29การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเองกรณีศึกษาที่ปรึกษาด้านทรัพยากรมนุษย์ของบริษัทที่ปรึกษา = LEADERSHIP DEVELOPMENT THROUGH PSYCHOMETRIC & COGNITIVE ASSESSMENT AND DEVELOPMENT ACTION PLAN CASE STUDY OF HUMAN RESOURCE CONSULTANT, CONSULTING COMPANY.-
2014-07-28การศึกษาวิธีการประยุกต์ใช้ iphone เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างมืออาชีพ = Application of iphone for professional cinematography.ปารเมศ อินสว่าง
2014-07-28กลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายรายได้จากค่าธรรมเนียมการขายกองทุนรวม = Strategy to reach the fee income target from mutual fund.วิทยา วรานุธินนท์
2014-07-11การศึกษาแนวทางการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาใช้กับธุรกิจขนาดย่อมประเภทการค้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ = A feasibility study of the customer relationship management (CRM) application on small & medium scientific equipment enterprise.สมฤทัย พวงทองทับ
2014-05-21พฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อบริการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียวนาถนิภา อำพันแสง
2014-07-29You want a cheap Louis Vuitton bag? just a simple click: a Qualitative study to explore online counterfeit luxury purchasing motivation in wechat.Yuliu Yang
2014-09-15การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง : กรณีศึกษาผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง = Leadership development through psychometric & cognitive assessment development action plan case study: Human resources manager of private company.นิตยา พ่วงพลับ
2014-07-11การศึกษาการพัฒนาขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายขายโมเดิร์น เทรด กรณีศึกษา บริษัท ฌีน ซินดิเคท จำกัด (สก๊อตรังนกแท้) = A study of competency development for modern trade sales officer the case study of shine syndicate co.,ltd (scotch bird's nest).อุทุมพร โพธิตันติมงคล
2014-09-15แนวทางการผลักดันการขายไวน์เข้าสู่ลูกค้าองค์กรในฐานะของผู้จัดจำหน่าย กรณีศึกษา: บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด = The influence factors of a distributor to sell wine to corporate customer: a case study of SCG trading company limited.ทวิตา พงษ์สูงเนิน