Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 21 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2014-07-28การศึกษาวิธีการประยุกต์ใช้ iphone เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างมืออาชีพ = Application of iphone for professional cinematography.ปารเมศ อินสว่าง
2014-07-11การศึกษาแนวทางการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาใช้กับธุรกิจขนาดย่อมประเภทการค้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ = A feasibility study of the customer relationship management (CRM) application on small & medium scientific equipment enterprise.สมฤทัย พวงทองทับ
2015-05-07The key drivers and barriers to adoption of E-wallet in Bangkok.Wareerak Tinsakul
2016-05-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองของผู้บริโภค =Factors influencing consumers decision on purchasing second-hand furniture.จีรนันท์ วุฒิพรภัทร
2014-05-21พฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อบริการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียวนาถนิภา อำพันแสง
2014-07-11การศึกษาการพัฒนาขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายขายโมเดิร์น เทรด กรณีศึกษา บริษัท ฌีน ซินดิเคท จำกัด (สก๊อตรังนกแท้) = A study of competency development for modern trade sales officer the case study of shine syndicate co.,ltd (scotch bird's nest).อุทุมพร โพธิตันติมงคล
2014-09-15แนวทางการผลักดันการขายไวน์เข้าสู่ลูกค้าองค์กรในฐานะของผู้จัดจำหน่าย กรณีศึกษา: บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด = The influence factors of a distributor to sell wine to corporate customer: a case study of SCG trading company limited.ทวิตา พงษ์สูงเนิน
2014-09-15คู่มือการพัฒนาความเข้าใจเรื่องข้อกำหนดการส่งมอบสินค้าระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายระหว่างประเทศ (Incoterms) ที่เป็นสากล กรณีศึกษา: ธุรกิจการติดต่อซื้อขายระหว่างประเทศ = Manual: Incoterms (intermational commercial terms).ธรรศกร ปวรลักษณ์
2015-03-24Influencing factors toward buying and selling in C2C e-marketplace of Thai consumer.Chanin Chanwong