Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-29การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.สุวิตตา ชัยเพชร
2015-06-10การศึกษาถึงอุปสรรคที่ปิดกั้นการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเมธาสิทธิ์ ปณิธิเธียรเลิศ
2015-12-20การใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจในคุณค่าของผู้เข้ารับบริการสักคิ้วศุภรัตน์ วรุตตมะ
2015-06-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสูงวัยของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Factor influencing purchasing behaviors of elderly life insurance among elderly people in Bangkok and perimeter.ภูรีพัชร์ รุ่งสิริสุวรรณ
2015-12-20การศึกษาเปรียบเทียบสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจร้อยล้านระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย = A comparative study of competencies of the millionaire entrepreneurs between generation X and generation Y.พชรพร เกรียงไกร
2015-05-10การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำ (Low cost airlines) = A comparative study of factor that influence the decision to market the services of passenger. (Low cost airline)ชญาวัต เลิศภิรมย์ลักษณ์
2015-06-10พฤติกรรมการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค (Social network) ของกลุ่มคนเจนเนเรชั่นเอ็กซ์ (Gen X) และเบบี้บูมเมอร์ (Baby boomer) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior of using social network of gen X & baby boomer in Bangkok metropolitan region.ศรัณย์ จงศิริลักษณ์
2015-05-10พฤติกรรมการบริโภค และการรับรู้ที่มีต่อตราสินค้า ของกลุ่มผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร = consumption behavior and perception toward sport drink brands of sport drink consumers in Bangkok.อดิเทพ เดี่ยวพานิช
2015-03-16แนวทางการจัดการองค์ความรู้ในองค์กรเอกชน: กรณีศึกษาหน่วยงาน Information system management บริษัทเอสซีจี-ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด = A framework of knowledge management in private organization: Case study information system management unit, SCG cement-building materials Co.,Ltd.วิไลพร เศาจวุฒิพงศ์
2015-05-28ปัจจัยและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับแมวของผู้เลี้ยงแมวฑริกา อุดมชัยพานิช