Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-15ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาส =ภาวี ประสิทธิ์
2019-05-14การรับรู้ด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารออร์แกนิค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและความจงรักภักดีต่ออาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกลุ่ม Gen X และ Gen Y =QUALITY AND SAFETY PERCEPTION OF CONSUMER TO DETERMINANTS OF THEIR PURCHASE INTENTIONS AND ROYALTY TO ORGANIC FOODS IN GEN X AND GEN Y.เจษฎาพร พวงไสว
2019-10-09ความจงรักภักดีของลูกค้าต่อสินค้า ครีมบำรุงผิวหน้า และลิปสติก ของกลุ่ม Genertion X เปรียบเทียบกับกลุ่ม Generation Y =วรรณกรณ์ เสาวณีย์วาทกุล
2019-10-09กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2019-10-09การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ =อวัช อัชวงศ์
2019-02-20การศึกษาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่ง =พรรณรัตน์ องค์เจริญใจ
2019-10-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าในประเทศไทย =อธิคุณ พฤกษนันทนาทร
2019-10-09การศึกษามุมมองของผู้บริโภคกับ Sensory Marketing ในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในห้างสรรพสินค้า =อรรจน์ เกียรติวุ; อรรจน์ เกียรติวุฒินนท์