Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330
Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry" |
Authors: | ไพลิน ฉวีวรรณภักดี |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม โชคลาง เครื่องประดับ Jewelry แหวน |
Issue Date: | 26-Aug-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | MISSII JEWELRY ได้วางกลยุทธ์การตลาดให้เป็นแบรนด์สินค้าเครื่องประดับเงินแฟชั่นที่ถูกรู้จักและได้รับการยอมรับในคุณภาพจากลูกค้าภายในประเทศ โดยเน้นความแตกต่าง แต่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนั้น MISSII JEWELRY จึงนำนวัตกรรมรูปแบบแหวนเปลี่ยนหัว มาประยุกต์เข้ากับความเชื่อเรื่องพลอยสี โดยการดีไซน์ที่ใช้รูปแบบของดอกไม้ เพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่แตกต่างกันในแต่ละมุมมองและความชอบ สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการเสริมโชคชะตา เกิดความสบายใจเมื่อสวมใส่เครื่องประดับ ซึ่งในตลาดเครื่องประดับนั้นพบว่าคู่แข่งในตลาดยังไม่มีการออกแบบและนาเสนอด้วยรูปแบบดังกล่าว ดังนั้นหาก MISSII JEWELRY สามารถเข้ามาสร้างการจดจำหรือการรับรู้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าของบริษัท (Brand awareness) โดยมีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาให้ตราสินค้าเป็นที่รับรู้และจดจำตลอดเวลา และสามารถอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ก่อน ก็จะทำให้เป็นโอกาสของธุรกิจที่จะสามารถเป็นผู้นำในตลาด และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดของธุรกิจได้ไม่ยาก |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330 |
Other Identifiers: | TP EM.033 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.033 2558.pdf | 8.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.