Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1608
Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจขนมทานเล่นทางเลือกกราโนล่า ภายใต้แบรนด์ "GoodDay. Artisan Sanck" |
Authors: | ยุทธนา กาญจนภิญพงศ์ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม การศึกษาความเป็นไปได้ ธุรกิจขนมทานเล่น GoodDay. Artisan Sanck |
Issue Date: | 17-May-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | “GoodDay. Artisan Snack” ขนมทานเล่นกราโนล่า มีส่วนผสมหลัก อยู่ที่ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เมล็ดฟักทอง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ โดยมีด้วยกัน 5 สูตรหลัก จำหน่ายในราคาซองละ 90 บาท (ปริมาณ 85-90 กรัม) ได้แก่ สูตรออริจินัล (Original) , สูตรซินนามอน (Cinnamon) , สูตรไลท์ (Light) , สูตรดาร์กช็อกโกแลต (Dark Chocolate) และ สูตรคาราเมล (Caramel) กลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ คือ กลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อในระดับ B ขึ้นไป (SES B and Upper) รู้จักเลือกสิ่งที่มีคุณค่า มีประโยชน์ต่อร่างกาย ใส่ใจในสุขภาพ ยินดีจ่ายเงินซื้อหากสินค้านั้นมีประโยชน์ต่อตนเองและคนในครอบครัว โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายไม่ต่ำกว่า 10 % ต่อปี ซึ่งบริษัทฯ จะเน้นการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และมีการวางจำหน่ายสินค้าตามร้านสุขภาพที่เหมาะกับภาพลักษณ์ของสินค้าควบคู่ไปด้วยในช่วง 1-2 ปีแรก และในปีที่ 3-4 จะมีการขยายไปยังช่องทางใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ผ่านทาง Modern Trade รวมทั้งอาจใช้กลยุทธ์ขยายไปยังต่างประเทศเพื่อขยายฐานลูกค้าให้มีมากยิ่งขึ้น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1608 |
Other Identifiers: | TP EM.008 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.008 2559.pdf | 2.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.