Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630
Title: การศึกษาเรื่องประสิทธิภาพของช่องทางประเภท Facebook และ Online booking agent ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทลโดยการวิจัยเชิงคุณภาพ = Channel effectiveness of hostel business between facebook and online booking agent.
Authors: สุอาภา ศิริรัตน์
Keywords: การตลาด
Hostel
Online booking agent
Issue Date: 18-May-2016
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มุ่งศึกษาถึงประสิทธิภาพของช่องทางประเภทFacebookและOnline Booking Agent (Channel Effectiveness) ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทล เนื่องจากบางผู้ประกอบไม่ทราบแน่ชัดว่าช่องทางใดเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงมุ่งทำการตลาดในทุกช่องทางทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น ซึ่งนอกจากอาจไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มต้นทุนการดำเนินการ(Operation Cost) โดยใช่เหตุ การวิเคราะห์ถึงช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นสิ่งที่ผู้วิจัยเองต้องการที่จะศึกษาเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบกิจการโรงแรมโฮลแทลนำไปพัฒนาธุรกิจของตนเองให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด งานวิจัยชิ้นนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยใช้ทฤษฐีฐานราก (Grounded Theory) มาใช้เป็นแนวทางในการศึกษา โดยข้อมูลปฐมภูมิ ได้แก่ บทสัมภาษณ์จากผู้ประกอบการโฮสเทล5แห่ง ข้อมูลทุติยภูมิ ได้แก่ บทความ เอกสาร และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆจากอินเตอร์เน็ต
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630
Other Identifiers: TP MM.042 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.042 2558.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.