Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640
Title: | แผนธุรกิจโครงการศูนย์อาหารในรูปแบบ คอมมูนิตี้ มออล์ "Food story" |
Authors: | เกรียงไกร มโนมัยกุล |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ แผนธุรกิจ ศูนย์อาหาร Food story |
Issue Date: | 18-May-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | บริษัท เอ็มเอ็นจี กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นในการสร้างความแตกต่าง โดยกำหนดร้านค้าให้มีความหลากหลายและมีคุณภาพ กำหนดราคาในระดับกลาง ทั้งค่าเช่าและค่าอาหาร เพื่อทำให้เป็นจุดน่าสนใจ สามารถดึงดูดทั้งผู้เช่าและผู้มาใช้บริการได้ โดยความคิดที่ว่า ราคาเหมาะสม มีคุณภาพและประทับใจ ถ้าผู้เช่าสามารถอยู่ได้ บริษัทก็อยู่ได้ เช่นกัน โครงการศูนย์อาหาร ในรูปแบบคอมมูนิตี้ มอลล์ ต้องการเงินลงทุนรวม 20,000,000 บาท โดยมีแหล่งเงินทุนมาจาก ทุนของเจ้าของกิจการ เพื่อเป็นเงินสดหมุนเวียนในกิจการ , เงินลงทุนในสินทรัพย์ และค่าใช้จ่ายก่อนการดำเนินงาน โครงการสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนโดยวัดจากมูลค่าปัจจุบันสุทธิของโครงการ (NPV) 2,500,992 บาท และมี IRR 6% สามารถคืนทุนได้ในปีที่ 4 |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640 |
Other Identifiers: | TP BM.078 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.078 2558.pdf | 2.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.