Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorรัฐกร กัลป์ศิริไพศาล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:23Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:23Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP EM.018 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1733-
dc.description.abstractกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ LAMOON Sleeping Mask คือผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป หรืออยู่ในช่วงวัยทำงาน อาศัยอยู่ในเขตหัวเมืองใหญ่ในประเทศจีน มีรายได้ปานกลางและใส่ใจในเรื่องการบำรุงผิวพรรณของตนเอง มีรูปแบบการดำเนินชีวิตในสังคมเมืองใหญ่ จากการศึกษาตลาดเครื่องสำอางในประเทศจีนพบว่า ตลาดมีขนาดใหญ่และมีคู่แข่งจำนวนมาก เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าและการทำตลาดประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย เช่น การติดตั้งสื่อชนิดต่างๆในสถานที่ที่สะดุดตาและมองเห็นได้ง่ายจากกลุ่มลูกค้าหลัก เช่น แหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดที่นักท่องเที่ยวชาวจีนนิยม การแจกใบปลิวเพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ การใช้สื่อออนไลน์ในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค การแจกสินค้าทดลอง หรือแม้กระทั่งการผลักดันยอดขายจากการให้ส่วนแบ่งรายได้กับพนักงานขายสินค้าหน้าร้าน หรือไกด์นักท่องเที่ยว เป็นต้น โดยบริษัทฯได้กำหนดช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่าน 2 ช่องทาง คือ ตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศ และผ่านตัวแทนจำหน่ายอิสระในประเทศจีน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯอาจมีการออกบูธกิจกรรมงานต่างๆในประเทศจีน เพื่อขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่อีกด้วย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า-
dc.subjectLamoon sleeping mask-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.018 2559.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.