Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ทยิดา มุตตามระ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:18:26Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:18:26Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-30 | - |
dc.identifier | TP EM.021 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737 | - |
dc.description.abstract | กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ ORINGO คือกลุ่มคนวัยทำงานอายุตั้งแต่ 23-35 ปี หรือกลุ่มคน GEN-Y ที่มีพฤติกรรมรับประทานของว่างและอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบควาเป็น Lifestyle Identity และยังใส่ใจสุขภาพ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ ORINGO ไปวางจำหน่ายในช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ MODERN TRADE เป็นหลัก โดยในปีแรกจะนำไปวางจำหน่าย ที่ TOPS, VILLA MARKETและ FOODLANDรวมทั้งหมด 136 สาขา และจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในปีที่ 2 ไปสู่ MAXVALU อีก 71 สาขา และในปีที่ 4 จะนำไปวางจำหน่ายใน FAMILY MART จะทำให้ ORINGO มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด 1,361 สาขา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | เห็ดออรินจิ | - |
dc.subject | Oringo | - |
dc.title | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเห็ดออรินจิกรอบปรุงรส ภายใต้แบรนด์ "Oringo" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.021 2559.pdf | 2.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.