Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorทยิดา มุตตามระ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:26Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:26Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP EM.021 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737-
dc.description.abstractกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ ORINGO คือกลุ่มคนวัยทำงานอายุตั้งแต่ 23-35 ปี หรือกลุ่มคน GEN-Y ที่มีพฤติกรรมรับประทานของว่างและอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบควาเป็น Lifestyle Identity และยังใส่ใจสุขภาพ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ ORINGO ไปวางจำหน่ายในช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ MODERN TRADE เป็นหลัก โดยในปีแรกจะนำไปวางจำหน่าย ที่ TOPS, VILLA MARKETและ FOODLANDรวมทั้งหมด 136 สาขา และจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในปีที่ 2 ไปสู่ MAXVALU อีก 71 สาขา และในปีที่ 4 จะนำไปวางจำหน่ายใน FAMILY MART จะทำให้ ORINGO มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด 1,361 สาขา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectเห็ดออรินจิ-
dc.subjectOringo-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเห็ดออรินจิกรอบปรุงรส ภายใต้แบรนด์ "Oringo"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.021 2559.pdf2.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.